Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Vách ngăn văn phòng

Trong một văn phòng hiện đại, ngoài các nội thất văn phòng phổ biến như ghế văn phòng, bàn làm việc thì vách ngăn văn phòng là một nội thất không thể thiếu. Vách ngăn văn phòng có tác dụng ngăn cách một không gian lớn thành các không gian nhỏ mang tính riêng tư yên tĩnh cho các nhân viên làm việc, tăng sự tập trung và năng suất lao động, đồng thời vẫn giữ được tác phong chuyên nghiệp của doanh nghiệp.





Vách ngăn có nhiều kiểu dáng đa dạng tùy theo lựa chọn của gia đình, có thể mua sẵn bên ngoài thị trường hoặc nếu kỹ tính hơn một chút thì bạn có thể thuê thiết kế vì chi phí cho chúng không quá lớn mà lại có tấm vách ngăn đẹp mắt, hài hòa với cách bài trí trong văn phòng.





Vách ngăn văn phòng có hộp kỹ thuật để chạy dây điện, mạng, thoại. tiện lợi khi tháo lắp sửa chữa, gọn gàng mang lại tính thẩm mỹ cao. Tùy theo từng không gian văn phòng và mục đích sử dụng mà lựa chọn vách ngăn có độ dày từ 32mm, 39mm đối với văn phòng có diện tích hẹp ít bàn làm việc. 45mm, 60mm đối với văn phòng có nhiều bàn làm việc nên sử dụng loại này để chạy được nhiều dây dẫn khi sử dụng hộp kỹ thuật.






Gọi đặt hàng: 0866 513 888 - 090 3883 568 - 09.39.69.55.69

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét