Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bộ bàn ăn giá rẻ

Bàn ăn thường được coi là tâm điểm của đời sống gia đình, ngoài những món ăn thịnh soạn, dành nhiều tâm sức thì việc trang trí bàn ăn cũng quan trọng không kém. Vì ngày nay, người ta ngoài việc dùng vị giác để thưởng thức món ăn người ta còn dùng con mắt để đánh giá tính thẩm mỹ của cách bầy biện bàn ăn như thế nào cho đẹp mắt.






Tùy vào mỗi vùng miền hay thời gian mà mọi người ưa chuộng các loại bàn ăn khác nhau. Để tiện cho việc lựa chọn bàn ăn gia đình của quý khách dưới đây là một số mẫu bàn ăn đẹp nhất phù hợp cho cả không gian nội thất phòng khách, phòng ăn với thiết kế đa dạng phong cách hiện đại.




Chúng tôi có đầy đủ mẫu mã kiểu dáng, phong cách Bàn ăn khác nhau. Bộ bàn ăn gỗ đẹp được sản xuất chủ yếu từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua tẩm sấy chống cong vênh co ngót. như gỗ sồi nga, gỗ xoan đào, gỗ gụ, gỗ óc chó, gỗ hương... Kết hợp với các vật liệu kính, đá, da, nỉ... tạo nên rất nhiều các mẫu bàn ăn đẹp khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn: Từ mẫu bàn ăn đẹp 4 ghế - 6 ghế - 8 ghế, bàn ăn hiện đại, bàn ăn thông minh, bàn ăn giá rẻ, bàn ăn tròn, Bàn ăn gỗ tự nhiên... nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách.





Gọi đặt hàng: 0866 513 888 - 090 3883 568 - 09.39.69.55.69

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét