Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Nội thất hòa phát tại Cà Mau - Đại lý nội thất hòa phát tại Cà mau

Đại diện cho nội thất hòa phát,  đại lý hòa phát tại cà mau  cung cấp toàn bộ sản phẩm nội thất chính hãng hòa phát tới khách hàng về văn phòng, gia đình, trường học, bệnh viện…
Nhu cầu con người ngày một nâng cao cùng với sự phát triển của nền kinh tế thì trang hoàng cho ngồi nhà, văn phòng, trường học hay bệnh viện phòng khám được rất nhiều người quan tâm để khẳng định vị thế sự chuyên nghiệp phong cách riêng của mình.
nội thất phòng khách
nội thất phòng khách hòa phát
Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất. Nội thất hòa phát luôn tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ nội thất đa dạng phong phú, chất lượng và giá cả tốt nhất tại Việt Nam. Tại Cà mau chúng tôi đã phát triển nhiều dòng sản phẩm như:
Nội thất văn phòng: Hướng tới nhu cầu người dùng nhằm đáp ứng một văn phòng đẹp mắt, thoải mái nhưng không kém phần hiện đại chuyên nghiệp tạo môi trường làm việc hiệu quả và sự tin tưởng của công ty bạn tới khách hàng của bạn. Để đáp ứng được những nhu cầu đó hơn 20 năm qua chúng tôi không ngừng phát triển đưa ra nhiều mẫu mã và các dòng sản phẩm như: bàn làm việc, bàn ghế văn phòng, bàn chân sắt, bàn chân gỗ, bàn vi tính, bàn văn phòng, bàn ghế nhân viên, bàn ghế giám đốc, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu, tủ hồ sơ.
Nội thất gia đình: Hướng tới sự yên tĩnh, một không gian nhà ở ấm áp, tạo sự ấm cúng bình cho gia đình. Với thiết kế bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp hòa phát đưa ra nhiều mẫu mà dòng sản phẩm kết hợp gam màu hài hòa phù hợp với gia chủ và không gian xung quanh với các thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, từ bình dân đến sang trọng dễ dàng chp khách hàng lựa chọn phù hợp với kinh tế của mình. Các dòng sản phẩm như: bàn ghế sofa, nội thất phòng khách, nội thất nhà bếp, nội thất phòng làm việc tại nhà, nội thất phòng ngủ, bàn ăn, bếp điện, kệ tivi, mẫu cầu thang, cửa sắt.
Nội thất trường học: Nhằm tạo một không gian học tập thoải mái, tạo sự thân thiện giữa thầy và trò, tạo một ngôi trường đẹp mắt và chất lượng để thu hút học sinh giỏi. Hòa phát luôn thiết kế các mẫu bàn ghế học sinh, sinh viên đúng tiêu chuẩn đảm bảo được sự thoải mái và sức khỏe cho các trong cả ngày học tập mệt mỏi…
Ngoài việc bạn có thể mua các sản phẩm có sẵn của chúng tôi, chúng tôi còn nhận thiết kế theo yêu cầu của bạn.
Liên hệ tư vấn, báo giá: hotline 08. 355 11 929 - 0911 092 569 hoặc gửi thông tin nhu cầu mong muốn của bạn vào email: banhang116@gmail.com  để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan:

Nội thất hòa phát tại bình thuận - Đại lý hòa phát tại bình thuận.
Nội thất hòa phát tại Bình dương - Đại lý hòa phát ở bình dương.
Nội thất hòa phát tại Bình phước - Đại lý nội thất hòa phát tại Bình phước.

Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ công ty nội thất Hòa Phát

  PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN NAM 

dien thoai  08. 355 11 929
di dong  0911 092 569
email  banhang116@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét