Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Ghế xoay lưới cao cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ghế văn phòng đạt chuẩn chất lượng cao từ người tiêu dùng Việt khó tính. Thương hiệu Nội Thất Miền Nam đã tạo ra một chuẩn mực mới về dòng ghế xoay lưới cao cấp mang đến sự thoải mái, tiện ích một cách đồng nhất đáng kinh ngạc cho người tiêu dùng. Dưới đây là một số mẫu ghế lưới cao cấp bạn nên tham khảo.


1. Ghế lưới cao cấp GL312. 






Ghế được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Đệm tựa bọc vải lưới tạo sự êm ái thoải mái cho người ngồi. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

2. Ghế Lưới Văn Phòng GL103






Sản phẩm ghế xoay lưới GL103 thích hợp cho văn phòng trẻ, hiện đại với thiết kế ghế lưới khung tựa nhựa cao cấp. Với ưu điểm vượt trội: ghế rất êm và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ghế thích hợp sử dụng dành cho nhân viên văn phòng hoặc dùng cho gia đình.


3. Ghế Lưới Lãnh Đạo GL202CN






Sản phẩm được thiết kế với tính năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng như lớp lưới ở phần tựa lưng được điều chỉnh tự động nâng phần thắt lưng đảm bảo sức khỏe người sử dụng.



Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ công ty nội thất Hòa Phát

  PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN NAM 

dien thoai  08. 355 11 929
di dong  0911 092 569
email  banhang116@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét