Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Nội thất hòa phát quận 7 tphcm - Nội thất văn phòng châu âu.

Đại lý nội thất hòa phát tại quận 7 chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học, bệnh viện, công cộng.

Bạn đang cần tìm kiếm mẫu bàn làm việc, bàn ghế học sinh, ghế băng chờ…Thì nội thất hòa phát tại quận 7 là nơi lựa chọn lý tưởng cho bạn bởi chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng chính hãng từ hòa phát với giá thành thấp nhất.

nội thất hòa phát

Quy trình mua hàng online tại nội thất hòa phát tại quận 7.

1.      Tiếp nhận thông tin và Chăm Sóc Khách Hàng
– Khách hàng có thể vào trang website của chúng tôi để xem sản phẩm và liên hệ số hotline 0911 092 569 hoặc gửi thông tin vào email: banhang116@gmail.com.
– Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ và tư vấn hỗ trợ cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất
2.      Kiểm Tra hàng hóa ký kết hợp đồng
- Sau khi thỏa thuận quyết định lựa chọn sản phẩm hai bên ký kết hợp đồng.
- Mỗi bên giữ 1 bản, 2 bản phải giống nhau và có đầy đủ chữ ký 2 bên.
3.      Giao nhận hàng hóa.
- Bên cung cấp phải giao hàng đúng thời hạn cho bên mua hàng.
- Hàng hóa phải đảm bảo đúng như trong hợp đồng.
- Bên mua hàng có nghĩa vụ thanh toán đầy đủ chi phí sau khi đã nhận hàng.
4.      Bảo Hành – Hậu mãi:
– Sản phẩm đã được sửa chữa sẽ được bảo hành 12 tháng
– Nếu sản phẩm bị hư hỏng trở lại chúng tôi xin lỗi về sản phẩm và sẽ giải quyết ngay cho khách hàng.
– Mọi thiết bị đang được bảo hành sẽ được ưu tiên giải quyết sớm nhất nếu bị hư hỏng trợ lại.

Những mặt hàng văn phòng hiện nội thất hòa phát quận 7 tphcm đang bán chạy nhất như:

Bàn làm việc châu âu, bàn làm việc thông mình, cụm bàn làm việc, ghế văn phòng, ghế xoay, bàn ghế giám đốc, vách ngăn văn phòng, bàn ghế học sinh, bàn ghế mầm non, bàn ghế giáo viên…Bạn có thể tham khảo tất cả sản phẩm của chúng tôi tại đây.
Công ty chúng tôi không chỉ là đại lý phân phối nội thất hòa phát tại quận 7 mà còn phân phối nội thất hòa phát trên toàn địa bàn TPHCM như quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, …bình thạnh, tân phú, bình tân, nhà bè, bình chánh, củ chi, thủ đức, tân bình, hóc môn. Hơn thế nữa là tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
Chúng tôi đã và đang thi công rất nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc và nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn sự hài lòng nhất về lựa chọn của bạn.

Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ công ty nội thất Hòa Phát

  PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN NAM 

dien thoai  08. 355 11 929
di dong  0911 092 569
email  banhang116@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét