Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Ghế xoay lưới Hòa Phát

Ghế xoay lưới Hòa Phát thuộc dòng sản phẩm Ghế văn phòng cao cấp với nhiều tính năng mới, chất lượng tốt hơn chú trọng tới sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm ghế xoay Hòa Phát được thiết kế với cách điệu của tay vịn, cũng như sự cân đối của tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng biệt.



1. Ghế Lưới Cao Cấp GL203






Sản phẩm thiết kế trên công nghệ hiện đại: Tựa lưng và đệm ghế sử dụng khung thép mạ Ni-Cr kết hợp vải lưới đặc biệt có độ chịu lực cao giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

2. Ghế Lưới GL102




Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại với thiết kế mặt ngồi và tựa lưng bọc vải lưới giúp giảm tích nhiệt, thông thoáng nhất là vào mùa hè nóng bức. Cụm chân ghế có thể xoay theo nhiều hướng và chân ghế có bánh xe di chuyển thuận tiện. Lưng ghế tựa hình trái tim tao sự mềm mại hoài hòa nhưng vẫn giữ được sự vững chắc cho sản phẩm.


3. Ghế Lưới GL409







Ghế lưới GL409 sản phẩm với kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại. Ghế họp khung ghế bằng thép mạ Ni-Cr, khung tựa nhựa bọc vải lưới. Ghế được thiết kế tựa cong ôm lưng tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi.


Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ công ty nội thất Hòa Phát

  PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN NAM 

dien thoai  08. 355 11 929
di dong  0911 092 569
email  banhang116@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét