Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Vách ngăn phòng khách cao cấp

Để phong cách hiện đại của phòng khách mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, phóng khoáng đồng thời toát lên sự sang trọng. Vách ngăn phòng khách cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho khoảng không gian của bạn, thay cho những bức tường không họa tiết trang trí. Sử dụng vách ngăn thay những bức tường cố định và làm kệ ti vi để trang trí cho nhà bạn thêm sinh động và độc đáo.






Với gam màu đẹp và thiết kế với những đường nét tỉ mỉ đã tạo nên một mẫu sản phẩm hoàn hảo nhất. Vách ngăn phòng khách Hòa Phát với thiết kế đơn giản ,gam màu đẹp,đường nét tinh tế,đặc biệt mang lại nhiều công năng cho nên hiện nay vách ngăn ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn trong gia đình và không gian hiện đại.






Vách ngăn được thiết kế nhiều ô, ngăn kích thước to nhỏ khác nhau để đồ đạc hoặc trang trí. Càng nhiều đồ trang trí được xếp lên giá thì không gian phòng khách càng trở nên kín đáo và riêng tư. Còn ngược lại, nếu muốn phòng có sự thông thoáng, nhẹ nhàng thì các bạn chỉ cần để một ít đồ vật và lựa chọn những loại có kích thước nhỏ xinh hơn một chút.





Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ công ty nội thất Hòa Phát

  PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN NAM 

dien thoai  08. 355 11 929
di dong  0911 092 569
email  banhang116@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét