Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Thiết kế bàn làm việc đơn giản

Cùng với xu hướng tối giản trong thiết kế nội thất, những chiếc Bàn làm việc  - món đồ nội thất chủ đạo trong văn phòng, công sở cũng ngày càng được thiết kế hướng tới sự đơn giản, hướng nhiều vào công năng sử dụng hơn là những chi tiết cầu kỳ. Điều này không những giúp cho văn phòng của bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích mà nó còn mang đến cho không gian vẻ đẹp ngăn nắp, chuyên nghiệp.
 
Thiết kế bàn làm việc đơn giản
Năm 2016 được dự đoán là năm lên ngôi của những sắc màu trung tính, đặc biệt là màu trắng trong các thiết kế nội thất. Sắc trắng tinh khôi luôn là nơi tạo nguồn cảm hứng cho công việc. Thông thường, bàn làm việc cho lãnh đạo thường chọn các tông màu trầm là màu đại diện cho quyền uy và sự sang trọng. Tuy vậy với mẫu bàn làm việc đơn giản với tông trắng này, vẻ sang trọng không hề kém đi mà thêm vào đó là sự tinh tế, trang nhã, rất phù hợp với các không gian văn phòng hiện đại.
Thiết kế bàn làm việc đơn giản
Bên cạnh sắc trắng tinh khiết, mẫu bàn này còn tạo ấn tượng bởi sự uyển chuyển và quyến rũ. Những đường nét uốn lượn mềm mại khiến cho không gian làm việc được giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi. Hơn nữa chiếc bàn này có thể đựng được một khối lượng tài liệu, đồ dùng lớn đấy với hai khung như hai giá sách hai bên.
Trong trường hợp bạn đã chọn được một chiếc bạn ưng ý rồi thì nên xem bài viết Ngồi bàn làm việc hợp phong thủy để xác định được vị trí ngồi làm việc lý tưởng nhất.
Thiết kế bàn làm việc đơn giản
Một chiếc bàn làm việc đẹp không có nghĩa là nó phải có thiết kế phức tạp và đắt tiền. Hãy chọn cho mình những mẫu bàn làm việc khiến ý tưởng trong công việc của bạn được thăng hoa và đặc biệt nó phải thật sự mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.
Nếu bạn muốn mua bàn làm việc văn phòng hiện đại, giá rẻ thì nên tham khảo những mẫu bàn làm việc văn phòng của chúng tôi.
 
Gọi đặt hàng: 0866 513 888 - 090 3883 568 - 09.39.69.55.69

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét