Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bàn làm việc chân sắt cao cấp

Bàn làm việc chân sắt cao cấp là dòng sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát được cải tiến sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han rỉ tạo dựng khung chân bàn, kết hợp với mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ Laminate hoặc Composite. Dòng sản phẩm bàn chân sắt Hòa Phát có thể dễ dàng sử dụng trong mọi văn phòng công sở với giá thành rẻ, độ bền tương đối cao đã và đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng khắp toàn quốc.


1. Bàn làm việc Hòa Phát HRL1450C1Y1



Bàn làm việc Hòa Phát HRL1450C1Y1 (YẾM SẮT) kiểu bàn lượn góc phù hợp cho những không gian văn phòng cần tiết kiệm tích. Sản phẩm cũng có ghép lại thành module làm việc tối thiểu cho 2 vị trí làm việc, tối đa cho 4 vị trí làm việc nếu như chúng ta sử dụng thêm vách ngăn để phân chia.

2. BÀN LÀM VIỆC HÒA PHÁT HR140HLC6



Bàn làm việc Hòa Phát HR140HLC6 (YẾM SẮT) nổi bật với yếm sắt đột lỗ hoa văn, cùng với các đường nét chi tiết khỏe khoắn rất phù hợp với những kiểu thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại.

3. Bàn làm việc Hòa Phát HR120SC6, HR120C6, HR140C6 (YẾM SẮT)



Mặt bàn và hộc được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bụi bẩn, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

4. Module bàn làm việc HR- MD04 (hàng đặt)



Bàn làm việc kiểu module được coi là một trong những xu thế mới trong thiết kế nội thất văn phòng nhằm tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, khoa học kích thích sự sáng tạo, cũng như khả năng tập trung của nhân viên trong công việc.



Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ công ty nội thất Hòa Phát

  PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN NAM 

dien thoai  08. 355 11 929
di dong  0911 092 569
email  banhang116@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét