Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bàn Newtrend giá rẻ

Bàn Newtrend giá rẻ là dòng sản phẩm bàn làm việc của Hòa Phát được làm từ gỗ CN phủ Laminate  cao cấp chống chầy xước ,chống thấm. Bàn Newtrend Hòa Phát với chức năng được thiết kế để sử dụng trong các văn phòng ,trường học....... với kiểu dáng đẹp, thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật. Dưới đây là một số mẫu bàn Newtrend để các bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của các bạn.

1. Bộ bàn giám đốc NT2050K


Bộ bàn giám đốc Hòa Phát NTP2050K được thiết kế với đa mục đích sử dụng chia thành 2 loại: bàn làm việc và bàn máy tính. Hai loại bàn này được liên kết với nhau bằng góc nối, có cột trụ inox sơn cùng màu đặt ở phía dưới, vừa tạo tính đồng bộ, lại có tác dụng nâng đỡ bề mặt góc.

2. Bàn làm việc NTBHS 01




NTBHS 01 NEWTREND kiểu bàn mới dành cho học sinh với đầy đủ các công năng tiện ích. Chiếc bàn giống như một vật dụng chính cho góc học tập của các em học sinh, vừa có thể làm bàn học, bàn máy tính, vừa là góc học tập thu nhỏ, môi trường học tập, phát triển ý tưởng của bé trong suốt quá trình học tập. Sản phẩm phù hợp với kiểu bàn gia đình.

3. Bàn làm việc NT1600K



Bàn làm việc Hòa Phát NT1400K và bàn Hòa PhátNT1600K có chung kiểu dáng, màu sắc, chất liệu sự khác biệt về kích thước dẫn tới sự thay đổi về giá thành. NT1400K có kích thước nhỏ hơn ứng với mức giá thành nhỏ hơn so với NT1600K.Tuy nhiên, xét về công dụng, tiện ích mang lại cho người dùng thì 2 mẫu sản phẩm bàn có vị thế như nhau.

4. Bàn làm việc Newtrend NT140



Sản phẩm bàn nhân viên NT140 sử dụng cho phòng làm việc nhân viên tạo nên sự hiện đại cho không gian văn phòng. Bàn Newtrend Hòa Phát thường sử dụng với các loại ghế văn phòng, ghế lưới, ghế xoay văn phòng...



Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ công ty nội thất Hòa Phát

  PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN NAM 

dien thoai  08. 355 11 929
di dong  0911 092 569
email  banhang116@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét