Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Bàn làm việc royal Hòa Phát giá rẻ

Bàn royal Hòa Phát giá rẻ là một trong những dòng sản phẩm bàn làm việc văn phòng của Nội Thất Hòa Phát. Các sản phẩm bàn làm việc Royal có kiểu dáng và mẫu mã hiện đại chủ yếu sử dụng cho văn phòng làm việc có kiểu thiết kế nội thất hiện đại nhờ vào sự đa dạng kết hợp độc đáo giữa các chất liệu gỗ và sắt.






Bàn Royal Hòa Phát được làm từ gỗ cao cấp với chất liệu Melamine  kết hợp với hệ thống phụ kiện nhập khẩu. Bàn Royal với thiết kế theo xu hướng trẻ trung hơn, cách điệu hơn so với dòng sản phẩm Vàng-xanh thông dụng.
 
 
 
 
Điểm khác biệt để phân biệt bàn làm việc Royal với các loại bàn làm việc văn phòng khác chính là phần yếm bàn được thiết kế riêng biệt. Yếm bàn làm việc Royal có hai dạng: yếm bằng sắt có các khe hở là các hình dạng khác nhau và yếm bằng gỗ là các tấm gỗ mỏng, ghép lại với nhau, và có khoảng cách những tấm gỗ. Bàn royal có hai loại chân là chân thép và chân gỗ. Bàn Royal Hòa Phát có nhiều màu nhưng màu đặc trưng nhất có lẽ là màu café sữa hài hòa, dễ phối hợp màu với các nội thất khác.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ công ty nội thất Hòa Phát

  PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN NAM 

dien thoai  08. 355 11 929
di dong  0911 092 569
email  banhang116@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét