Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát

Bàn làm việc Hòa Phát không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn nổi bật trong từng thiết kế. Trong đó bàn làm việc chân sắt là dòng sản phẩm mới mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Bàn làm việc chân sắt là một trong những sản phẩm bàn làm việc văn phòng được thiết kế đặc biệt giúp văn phòng của bạn trở nên năng động trẻ trung và tạo cảm giác mới mẻ nhưng cũng không mất đi nét tinh tế hiện đại sang trọng cho văn phòng bạn.

 
 
 
 
 
Bàn chân sắt Hòa Phát có phần mặt bàn được làm từ gỗ laminate, chân bàn làm hoàn toàn từ thép sơn tĩnh điện. Bàn có các bộ phận như một chiếc bàn làm việc thông thường, ngoài ra, bàn thường có thể có thêm ngăn đựng bàn phím hoặc các hộc, tủ đựng tài liệu.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể yêu cầu đặt thêm các chi tiết phụ như hộc tài liệu, kệ để CPU, khay máy tính… để phục vụ công việc tốt hơn.
Nếu không gian văn phòng hạn chế, có thể sử dụng vách ngăn văn phòng để liên kết các bàn tạo thành module, không những tiết kiệm diện tích mà còn tạo sự gắn kết giữa mỗi nhân viên trong công ty.






Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ công ty nội thất Hòa Phát

  PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN NAM 

dien thoai  08. 355 11 929
di dong  0911 092 569
email  banhang116@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét