Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bàn làm việc được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày nay khi chọn bàn làm việc, các công ty, doanh nghiệp thường ưa thích những màu sắc tươi trẻ, kiểu dáng hiện đại, hướng nhiều tới công năng sử dụng hơn là những chi tiết thiết kế cầu kỳ tuy vậy nhưng dòng sản phẩm bàn làm việc bằng gỗ vẫn được đa số các giám đốc lựa chọn bởi nó thể hiện sự uy nghi, đẳng cấp của lãnh đạo.

1. Bộ bàn DT1890V4, DT2010V4




Điểm nổi bật nhất của chiếc bàn vẫn là những tạo hình đơn giản,đẹp và tinh tế. Mẫu bàn có các đường nét khỏe khoắn, tạo hình ô vuông được ghép vân với nhiều màu sắc xen kẽ độc đáo tạo điểm nhấn ấn tượng dành cho sản phẩm. Bạn cũng có thể kết hợp bàn với nhiều kiểu ghế giám đốc cao cấp để tăng tính đồng bộ về đẳng cấp cũng như sự phù hợp với tổng thể nội thất chung toàn văn phòng.

2. Bàn Trưởng Phòng OD1200C


 


Mẫu bàn trưởng phòng Hòa Phát OD 1200C làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ sơn PU nên mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Với kiểu dáng thanh lịch, đảm bảo đầy đủ công năng cùng giá bán phải chăng, 1628.000 đồng, đây là mẫu bàn rất được ưa chuộng dành cho phòng làm việc của trưởng phòng và các giám đốc trẻ trung.

3. Bàn làm việc SV06




Bàn làm việc có 1 thùng tủ treo gồm 1 ngăn kéo và 1 cánh mở với chất liệu bằng gỗ MFC malaysia cao cấp
 
 

4. Cụm bàn làm việc CBN-T4D



Cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi với kiểu dáng nhỏ gọn và thanh thoát sẽ đem lại sự thỏa mái và tiện lợi trong quá trình sử dụng



Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ công ty nội thất Hòa Phát

  PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN NAM 

dien thoai  08. 355 11 929
di dong  0911 092 569
email  banhang116@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét